18/02/2017
Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm giả nhái theo các sản phẩm chính hãng của Bosch. Nếu Quý khách hàng không chú ý, rất dễ bị nhầm lẫn giữa hàng thật và giả.
Công ty TNHH Robert Bosch Việt Nam xin giới thiệu tem chống hàng giả thông minh kiểu mới, nhằm giúp khách hàng tra cứu sản phẩm Bosch chính hãng và đăng ký bảo hành trong thời gian nhanh nhất.
HƯỚNG DẪN
Bước 1:
Cào tem để lấy mã số an ninh (16 chữ số)
Bước 2:
Tìm số sêri trên thân máy như hình minh họa (9 chữ số)
Bước 3:
Kiểm tra mã số
Cách 1:
Nhắn tin vào tổng đài 8099 theo cú pháp
DAC Mãsố@Sốsêri (500đ/tin)
Ví dụ: Mã số cào 111 4081 7203 4766, số sê ri 101005205, cú pháp DAC 111408172034766@101005205, gửi tới 8099
Cách 2:
Vào trang web http://c.temchonggia.com.vn/
nhập mã số trên thẻ cào, số seri sản phẩm và số điện thoại liên lạc, sau đó nhất nút “Tra cứu”.
Ngay sau khi nhắn tin hoặc tra cứu trên trang web của Bosch, sản phẩm của khách hàng sẽ được đăng ký bảo hành chính hãng trong vòng 06 tháng kể từ ngày kích hoạt tin nhắn.
Bước 4:
Khách hàng vui lòng giữ lại phiếu hướng dẫn bảo hành đính kèm trong hộp máy, điền thông tin số sêri và mà số an ninh và xuất trình phiếu này với trung tâm bảo hành khi đi bảo hành máy
Lưu ý:
Đối với khách hàng mua từ 20 máy trở lên có thể thu thập mã số an ninh và số sêri để gửi về địa chỉ mail tuvankhachhang-pt@vn.bosch.com hoặc gọi Hotline : 08 6250 8555 để được trợ giúp đăng ký bảo hành
CÁC ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
1.Thời hạn bảo hành: 06 tháng kể từ ngày mua và kích hoạt tin nhắn bảo hành, riêng máy phun hơi nóng được bảo hành 3 tháng.
2. Chỉ Trung Tâm Bảo Hành được ủy quyền của Bosch mới được quyền sửa chữa. Nếu máy hư phải được gửi đến Trung Tâm Bảo Hành được ủy quyền trong tình trạng còn nguyên vẹn chưa tháo ráp.
3. Không áp dụng bảo hành với tất cả các trường hợp sau:
- Các bộ phận hao mòn tự nhiên: bạc đạn, công tắc, chổi than, hộp chổi than, dây điện, phích cắm, vò máy, lò xo, đai ốc, đầu cặp, pin sạc...
- Các trường hợp lạm dụng máy, quá tải, cắm nhầm nguồn điện, máy bị rơi vỡ, va đập, máy bị hư hỏng gây ra bời các vật lạ lọt vào máy.
- Tự ý sửa chữa, cải tạo trên máy.
- Nứt vỡ do quá trình vận chuyển và sử dụng gây ra.
- Sử dụng sai cách, bất cẩn, hư hỏng do thiên tai hoặc bất kỳ tai nạn nào khác.
- Điện thế sai hoặc không ổn định.
- Không tuân thủ tài liệu hướng dẫn, sử dụng máy.
Ngoài ra, chế độ bảo hành không được áp dụng nếu:
- Số sêri hoặc mã số an ninh trên thân máy không có hoặc bị phai mờ
- Máy không gửi tin nhắn đăng ký bảo hành hoặc gửi tin nhắn đăng ký bảo hành nhưng chưa thành công do sai cú pháp
Chế độ bảo hành chỉ áp dụng cho máy được bán bởi các đại lý chính thức của Bosch tại Việt Nam
OKS Việt Nam hiện cung cấp các sản phẩm BOSCH chính hãng giá cạnh tranh.
XEM CHI TIẾT: chuyên phân phối Máy khoan bosch giá tốt
HOẶC LIÊN HỆ:
HOTLINE: 04.8587.8805 - Mobile: 0912.371.688 - Email: hotromuahang@oks.com.vn
0 nhận xét